Vợ Kyle Walker từng muốn tiểu tam chết

Vợ hậu vệ Kyle Walker từng nhắn tin cho một người bạn với nội dung ‘Tôi muốn cô ta biến mất vĩnh viễn’ khi phát hiện chồng dan díu và có con với ‘tiểu tam’ Lauryn Goodman.

Những tin nhắn được gửi sau khi Lauryn Goodman sinh cậu con trai Kairo với Kyle Walker năm 2020, The Sun cho hay. Annie Kilner – bà xã sao Anh khi đó vô cùng tức giận “tuôn một tràng để xả” với người bạn. Trong một tin nhắn khác vợ Walker viết: “Cô ta sẽ bị ghét khi tôi xong việc”.

Vợ Kyle Walker từng muốn tiểu tam chết

Kyle Walker và bà xã Annie Kilner. Ảnh: Backgrid

Một nguồn tin nói: “Những tin nhắn thật sự cay nghiệt đều nhắm về Lauryn. Annie không hề e dè về ngôn từ. Cô ấy dường như đã quên rằng khi Lauryn mang bầu Kairo, cô ấy và Kyle đang ly thân bởi anh ta ngoại tình với Laura Brown – ngôi sao chương trình Ex On The Beach. Có thể nói lúc đó Kyle trong tình trạng độc thân”, một nguồn tin cho hay.

Annie Kilner và Kyle Walker sau đó quay về bên nhau nhưng nguồn tin cho hay: “Cô ấy ghét việc Lauryn sẽ luôn hiện diện trong cuộc sống của họ bởi Kyle có con với cô ta. Rõ ràng Annie rất giận dữ. Cô ấy nói rằng cô muốn Lauryn biến mất, muốn Lauryn chết”.

Theo The Sun tiết lộ gây sốc là diễn biến mới nhất trong cuộc chiến giữa hai người phụ nữ 32 tuổi và cùng có con với Kyle Walker. Tuy nhiên một nguồn tin thân thiết với Annie Kilner khẳng định người đẹp tuôn ra những lời độc ác trong cơn giận dữ chứ không bao giờ muốn hãm hại Lauryn Goodman hoặc gây thương tích cho “tiểu tam”.

Nguồn tin cho rằng đây có thể là một nỗ lực bôi nhọ vợ Kyle Walker. “Cô ấy không muốn sự chú ý của truyền thông hoặc tham gia bất kỳ cuộc tranh cãi trực tuyến nào mà chỉ tập trung vào gia đình, đặc biệt là cậu con trai nhỏ và giữ mình tránh xa ồn ào”, nguồn tin nói. Bạn bè tiết lộ Annie Kilner và “tiểu tam” thậm chí có cuộc gọi “giàu cảm xúc” cuối năm ngoái khi họ xin lỗi lẫn nhau.

Người đẹp Lauryn Goodman và Kyle Walker có hai con chung. Ảnh: Instagram Lauryn Goodman

Người đẹp Lauryn Goodman và Kyle Walker có hai con chung. Ảnh: Instagram Lauryn Goodman

Annie Kilner và hậu vệ sinh năm 1990 là thanh mai trúc mã bên nhau từ những ngày tuổi teen. Họ đã có ba con trai khi tình cảm trục trặc năm 2019 – thời điểm Kyle Walker qua lại với Lauryn Goodman và có bé Kairo một năm sau. Sao Anh và Annie Kilner tái hợp, bí mật cưới năm 2021 nhưng một năm sau Kyle Walker lén lút dan díu với Lauryn Goodman và có thêm con gái khi vợ đang mang bầu con trai thứ tư. Mọi chuyện vỡ lở cuối năm ngoái và hôn nhân của Kyle Walker khủng hoảng suốt từ đầu năm nay.

Tuần trước truyền thông Anh cũng hé lộ một số tin nhắn cũ của vợ Kyle Walker với bạn bè cho thấy cô phát hiện anh ngoại tình nhiều lần và không tin tưởng anh hoàn toàn khi hai người sắp quyết định kết hôn ba năm trước. Nguồn tin cho hay Annie Kilner đang đòi hơn nửa tài sản của hậu vệ Man City để hàn gắn hôn nhân.

“Bóng đá số 88” thường là một trang web hoặc nền tảng cung cấp thông tin, tin tức và phân tích về bóng đá. Dưới đây là một số điểm nổi bật có thể có trên nền tảng này:

Cập nhật liên tục các tin tức nóng hổi từ thế giới bóng đá, bao gồm chuyển nhượng, chấn thương cầu thủ và các sự kiện quan trọng.

Cung cấp tỷ số trực tiếp của các trận đấu, giúp người dùng theo dõi kết quả ngay lập tức.

Các bài viết phân tích chuyên sâu về phong độ đội bóng, cầu thủ và các trận đấu sắp diễn ra.

Cung cấp lịch thi đấu của các giải đấu lớn, từ các giải quốc nội đến quốc tế.

Trang “Bóng đá số 88” thường cung cấp phân tích và nhận định về các trận đấu sắp tới. Dưới đây là một số thông tin mà bạn có thể tìm thấy:

Các bài viết phân tích về phong độ của đội bóng, lịch sử đối đầu, và các yếu tố ảnh hưởng đến trận đấu.

Nhận định từ các chuyên gia về khả năng thắng, hòa, thua của các đội.

Cập nhật về tình hình chấn thương, cầu thủ nổi bật, và đội hình dự kiến.

Để lại một bình luận

Explore More

bóng đá số 88 Tuyển Việt Nam chốt lịch đá giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 10/2024

Thầy trò HLV Kim Sang-sik chỉ có 1 trận đấu giao hữu với tuyển Ấn[…]

bóng đá số 88 Link xem trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Quảng Nam

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Quảng Nam tại[…]

bóng đá số 88 Vòng 2 V.League: "Derby" Thủ đô

(PLVN) -Trận đấu giữa Thể Công và Hà Nội luôn gay cấn trong mỗi l