Tay vợt  pickleball nữ số một thế giới Anna Leigh Waters. Ảnh: GI

VĐV 17 tuổi Anna Leigh Waters dự kiến kiếm được hơn ba triệu USD trong năm 2024, trở thành người có thu nhập cao nhất trong làng pickleball thế giới.

Theo Forbes, ngoài tiền thưởng thi đấu, Anna Leigh Waters còn có nhiều hợp đồng thương mại với Fila, Paddletek, Carvana, Lock Laces, Shiseido, Cetaphil… Thu nhập của cô ước tính cao hơn cả Ben Johns – người đang đứng số một trên bảng xếp hạng các tay vợt chuyên nghiệp đơn nam. Ben Johns dự kiến kiếm được 2,5 triệu USD từ tiền thưởng thành tích và hợp đồng quảng cáo.

Tay vợt  pickleball nữ số một thế giới Anna Leigh Waters. Ảnh: GI

Tay vợt pickleball nữ số một thế giới Anna Leigh Waters. Ảnh: GI

Anna Leigh Waters sinh năm 2007 tại Delray Beach, Florida. Năm 2017, gia đình chuyển đến sinh sống ở Pennsylvania do bão Irma. Tại đây, Anna được ông cho làm quen với pickleball và tỏ ra thích thú với bộ môn này. Năm 11 tuổi, Anna đánh cặp với mẹ – Leigh Water – trong một giải đấu đôi ở Dallas.

“Mẹ tôi đã đề nghị tôi thay thế đồng đội và chúng tôi giành huy chương bạc trong giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên cùng nhau. Sau đó mẹ tôi nói: ‘Mẹ đoán con đã sẵn sàng chơi chuyên nghiệp cùng mẹ rồi’, Anna kể về cơ duyên trở thành VĐV pickleball.

Năm 2019, Anna Leigh Waters trở thành VĐV pickleball chuyên nghiệp trẻ nhất thế giới. Cô hiện đứng số một ở cả nội dung đơn nữ, đôi nữ và đôi nam nữ trên bảng xếp hạng pickleball toàn cầu. Anna tự học ở nhà từ lớp ba và đã tốt nghiệp trung học sớm một năm thông qua các lớp học trực tuyến.

“Bóng đá số 88” thường là một trang web hoặc nền tảng cung cấp thông tin, tin tức và phân tích về bóng đá. Dưới đây là một số điểm nổi bật có thể có trên nền tảng này:

Cập nhật liên tục các tin tức nóng hổi từ thế giới bóng đá, bao gồm chuyển nhượng, chấn thương cầu thủ và các sự kiện quan trọng.

Cung cấp tỷ số trực tiếp của các trận đấu, giúp người dùng theo dõi kết quả ngay lập tức.

Các bài viết phân tích chuyên sâu về phong độ đội bóng, cầu thủ và các trận đấu sắp diễn ra.

Cung cấp lịch thi đấu của các giải đấu lớn, từ các giải quốc nội đến quốc tế.

Trang “Bóng đá số 88” thường cung cấp phân tích và nhận định về các trận đấu sắp tới. Dưới đây là một số thông tin mà bạn có thể tìm thấy:

Các bài viết phân tích về phong độ của đội bóng, lịch sử đối đầu, và các yếu tố ảnh hưởng đến trận đấu.

Nhận định từ các chuyên gia về khả năng thắng, hòa, thua của các đội.

Cập nhật về tình hình chấn thương, cầu thủ nổi bật, và đội hình dự kiến.

Để lại một bình luận

Explore More

bóng đá số 88 HLV Park Chung-gun chia tay Bắn súng Việt Nam

Ông Park Chung-gun đã từ chối đàm phán với Cục Thể dục thể thao (

bóng đá số 88 Lewis Hamilton xóa hết ảnh chụp với Diddy

Tay đua F1 huyền thoại Lewis Hamilton đã xóa tất cả ảnh chụp với

bóng đá số 88 VPIM 2024 ra mắt áo đấu và huy chương

Là một trong những vật phẩm được quan tâm nhiều nhất trong bộ rac[…]