George Baldock trong màu áo Sheffield United mùa giải trước. Ảnh: Instagram Sheffield United

Hy LạpHậu vệ George Baldock – cựu cầu thủ Sheffield United – đột ngột qua đời tại nhà riêng ở Glyfada, phía nam thủ đô Athens hôm 9/10.

Nguồn tin phía cảnh sát cho biết thi thể cựu sao Ngoại hạng Anh được phát hiện trong bể bơi nhưng chưa rõ nguyên nhân cái chết. Một quan chức nói với Reuters rằng sau nỗ lực hồi sức tim phổi cho Baldock không thành, các nhân viên y tế xác nhận anh qua đời.

George Baldock trong màu áo Sheffield United mùa giải trước. Ảnh: Instagram Sheffield United

George Baldock trong màu áo Sheffield United mùa giải trước. Ảnh: Instagram Sheffield United

Đội bóng cũ của Sheffield United thông báo tin buồn: “CLB bóng đá Sheffield United sốc và rất buồn khi biết cựu cầu thủ của đội George Baldock qua đời. Anh đã rời đội bóng hồi hè sau 7 năm và từng được người hâm mộ, đồng đội, nhân viên vô cùng yêu mến. Xin chân thành chia buồn tới gia đình, bạn bè George và những người yêu mến Sheffield United”.

Trung vệ MU Harry Maguie – cựu cầu thủ Sheffield United – đăng ảnh George Baldock và viết “yên nghỉ nhé” kèm biểu tượng trái tim tan vỡ. Dean Henderson – một ngôi sao Anh khác cũng là đồng đội cũ của hậu vệ xấu số – đăng ảnh chụp chung của cả hai và gọi Baldock là huyền thoại Sheffield United cùng lời chia buồn.

“Với nỗi buồn đau vô hạn, tuyển quốc gia và Liên đoàn bóng đá Hy Lạp xin vĩnh biệt George Baldock. Không có từ ngữ nào miêu tả được nỗi đau trước thông tin về sự ra đi bất ngờ của một người đàn ông trẻ tuổi. Khoảnh khắc buộc phải im lặng. Xin gửi lời chia buồn tới gia đình anh”, thông báo từ tuyển quốc gia Hy Lạp viết. Cựu hậu vệ 31 tuổi khoác áo tuyển Hy Lạp từ 2022 và có 12 lần ra sân.

George Baldock trong màu áo Panathinaikos. Ảnh: Rex

George Baldock trong màu áo Panathinaikos. Ảnh: Rex

George Baldock có gốc gác Hy Lạp, sinh năm 1993 tại Anh và bắt đầu sự nghiệp tại đội bóng MK Dons. Anh sau đó khoác áo nhiều đội bóng như Northampton, Tamworth, Oxford United trước khi tới Sheffield United năm 2017. Chỉ hai năm sau Baldock trở thành trụ cột và cùng đội chủ sân Bramall Lane thăng hạng Premier League. Trong 7 năm gắn bó với Sheffield United, hậu vệ 31 tuổi ra sân 219 lần. Hè qua anh chuyển tới Panathinaikos.

“Bóng đá số 88” thường là một trang web hoặc nền tảng cung cấp thông tin, tin tức và phân tích về bóng đá. Dưới đây là một số điểm nổi bật có thể có trên nền tảng này:

Cập nhật liên tục các tin tức nóng hổi từ thế giới bóng đá, bao gồm chuyển nhượng, chấn thương cầu thủ và các sự kiện quan trọng.

Cung cấp tỷ số trực tiếp của các trận đấu, giúp người dùng theo dõi kết quả ngay lập tức.

Các bài viết phân tích chuyên sâu về phong độ đội bóng, cầu thủ và các trận đấu sắp diễn ra.

Cung cấp lịch thi đấu của các giải đấu lớn, từ các giải quốc nội đến quốc tế.

Trang “Bóng đá số 88” thường cung cấp phân tích và nhận định về các trận đấu sắp tới. Dưới đây là một số thông tin mà bạn có thể tìm thấy:

Các bài viết phân tích về phong độ của đội bóng, lịch sử đối đầu, và các yếu tố ảnh hưởng đến trận đấu.

Nhận định từ các chuyên gia về khả năng thắng, hòa, thua của các đội.

Cập nhật về tình hình chấn thương, cầu thủ nổi bật, và đội hình dự kiến.

Để lại một bình luận

Explore More

bóng đá số 88 Bế mạc giải thể thao truyền thống khối các cơ quan Đảng

Giải thể thao truyền thống khối các cơ quan Đảng[…]

bóng đá số 88 Đá cho Giải Hạng Nhất có phải Công Phượng đang thụt lùi?

(PLVN) -Tiền đạo bước sang tuổi 30 đã chọn giải Hạng Nhất thi đấu

bóng đá số 88 U20 Việt Nam sẵn sàng cho Vòng loại U20 châu Á

Đội tuyển U20 Việt Nam chuẩn bị kỹ cho Vòng loại bảng A giải bóng